บ้านแฝด นนทบุรี

เลือกหันหน้าบ้านไปทิศไหนดี แต่ละด้านต่างกันอย่างไร

เลือกหันหน้าบ้านไปทิศไหนดี แต่ละด้านต่างกันอย่างไร หลักการดำรงชีวิตที่ถูกสืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน บางเรื่องอาจไม่เคยมีสอนในตำรามาก่อนแต่มนุษย์ก็สามารถเรียนรู้ได้ก่อนที่จะมีการพิสูจน์ตามหลักวิทยาศาสตร์ และด้วยความช่างสังเกตถึงการแปรสภาพของสิ่งแวดล้อม บวกกับอา ...

บ้านแฝด นนทบุรี

หลากเรื่องดี ๆ ที่จะได้จากบ้านแฝด ในแบบที่ทาวน์โฮมให้ไม่ได้

โดยทั่วไปแล้วทรัพย์สินที่คนเราเลือกจะซื้อมาครอบครองก็คงไม่พ้นรถและบ้าน ซึ่งก็แล้วแต่บุคคลไปอีกว่าจะเริ่มตั้งตัวจากสิ่งใดก่อน ซึ่งบ้านนั้นก็คืออสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ซึ่งในวันข้างหน้ามีแต่จะสร้างมูลค่าเพิ่ม คนรุ่นใหม่ที่เริ่มทำงานมาสักระยะและมีเงินเก็บแล้ว ...

บ้านแฝด นนทบุรี

คลายข้อสงสัย ทำไมครอบครัวยุคใหม่จึงนิยมเลือกบ้านแฝดกันมากขึ้น

“บ้านคือวิมานของเรา” ประโยคนี้ยังคงเป็นความจริงเสมอ ไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนแปลงความหมายที่ดีเช่นนี้ไปได้ ที่อยู่อาศัยจัดว่าเป็นปัจจัยขั้นพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ เป็นสถานที่ที่ให้ความอบอุ่นใจแก่ผู้อยู่อาศัย ให้ความรู้สึกปลอดภัยและช่วยให้เกิดค ...

บ้านแฝด นนทบุรี

4 เทคนิคตกแต่งบ้าน เพิ่มเสน่ห์บ้านแฝดให้น่าอยู่มากขึ้น

               คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “บ้าน” คือสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตของทุกคน เป็นศูนย์รวมของความอบอุ่นและความสุข เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยมากที่สุด การตกแต่งบ้านก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องใส่ใจ กว่าจะได้บ้านมาสักหลังก็ว่า ...

ตกแต่งบ้าน

5 ไอเดียแต่งบ้านต้อนรับ “ฤดูหนาว”

5 ไอเดียแต่งบ้านต้อนรับ "ฤดูหนาว" หน้าหนาวใกล้เข้ามาแบบนี้ เรามีไอเดียมาแชร์กับ การตกแต่งห้องของคุณให้เข้ากับ Winter Style กัน นอกจากความสวยแล้วก็ยัง เพิ่มความอบอุ่นให้บ้านของคุณอีกด้วย ตกแต่งให้อบอุ่นด้วยแสงไฟ : เลือกไฟโทนอุ่น สีส้มหรือส ...

7เทรนด์แต่งบ้าน

7 เทรนด์แต่งบ้านแฝดยุค New Normal

The Essence มาแนะนำ 7 เทรนด์แต่งบ้านแฝดยุค New Normal แต่งอย่างไรให้ดูดีมีสไตล์ไม่น่าเบื่อ ผลพวงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (Covid-19) ตั้งแต่ต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้บ้านกลับมาเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดอีกครั้ง ผู้คนหันกลับมาอยู่บ้านกันมากขึ ...

photo-1473101167633-bfa08e705e4b-1190x669

ต้นไม้ฟอกอากาศสุดฮิตที่ทุกบ้านควรมี

#ต้นไม้ฟอกอากาศสุดฮิตที่ทุกบ้านควรมี ดักฝุ่นในบ้านได้ดีจริงไม่อิงกระแส กระแสดารารักษ์โลกในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้ตลาดต้นไม้ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ต้นไม้ที่เหล่าเซเลบดาราถ่ายรูปเซลฟีด้วย กลายเป็นสินค้าขายดีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ราคาต้นไม ...

ไอเดียแต่งทาวน์โฮมให้น่าอยู่

ไอเดีย ตกแต่งทาวน์โฮมให้น่าอยู่

#ไอเดีย ตกแต่งทาวน์โฮมให้น่าอยู่ เปลี่ยนพื้นที่ขนาดเล็กให้ดูสบายตาไม่อึดอัด#ทาวน์โฮม บ้านสำหรับคนยุคใหม่ ตอบโจทย์บ้านขนาดเล็กแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในราคาสบายประเป๋า แถมดูแลง่ายกว่าบ้านหลังใหญ่เป็นไหน ๆแต่การมีบ้านพื้นที่ขนาดเล็กไม่ได้หมายความว่าบ้านของคุณ ...

10 วิธีแต่งบ้าน2

10 วิธีแต่งบ้านให้สวยขึ้นแบบทุนต่ำ

วันนี้จะมาบอกถึงวิธีตกแต่งบ้านให้สวยขึ้น ซึ่งไอเดียการตกแต่งบ้านให้สวยขึ้นนั้นก็มีเยอะแยะมากมาย ประเด็นก็คือเราจะต้องตกแต่งบ้านด้วยต้นทุนต่ำ หรือใช้งบน้อย เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินแพงๆ เพื่อแลกกับบ้านสวยๆแต่เราจะมาบอกไอเดีย การตกแต่งบ้านภายใน ที่จะช่ว ...